Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

MaSi

Tổng hợp các phần mềm diệt virus miễn phí 2018

1. Kaspersky Free Antivirus (Mới)


Nga
Kaspersky Free (hay Kaspersky Free Antivirus) - phần mềm diệt virus miễn phí của Kaspersky giúp bạn bảo vệ máy tính chống lại những phần mềm và trang web độc hại, nay đã được cung cấp miễn phí trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Sau McAfee, Kaspersky Lab là hãng tiếp theo tung ra bản miễn phí cho phần mềm diệt virus của mình thay vì chỉ cho phép dùng thử như trước đây. Mặc dù miễn phí hoàn toàn cho người dùng, Kaspersky Free vẫn có đầy đủ các tính năng bảo vệ cần thiết cho máy tính.
Tải về Kaspersky Free Antivirus tại đây

2. Avast Free Antivirus


Cộng hòa Séc
Avast vừa cập nhật Avast Free Antivirus 2018 mới nhất. So với Avast Free Antivirus 2017, phiên bản Avast 2018 gọn nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cho máy tính. Là 1 phần mềm bảo mật cho máy tính, Avast Free Antivirus 2018 vẫn tập trung chủ yếu vào nhiệm vụ bảo vệ máy tính. Với nhiều tính năng mới thông minh hơn, Avast 2018 dò virus nhanh hơn và tự động hóa tùy theo thiết lập của người dùng. Avast 2018 sở hữu giao diện trực quan và liền mạch, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Tải về Avast Free Antivirus tại đây

3. Avira Free Antivirus


Đức
Avira Free AntiVirus 2018 "lột xác" với giao diện hoàn toàn mới. Avira 2018 là 1 trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính nhờ sự kết hợp giữa trí thông minh nhân tạo, công nghệ quét đám mây... giúp bảo vệ máy tính toàn diện khỏi ransomware, trojan, spyware và nhiều loại virus khác.

4. McAfee Free Antivirus

Mỹ
McAfee Free Antivirus là phiên bản miễn phí của phần mềm diệt virus McAfee, tương thích với hệ điều hành từ Windows 7 đến Windows 10.

Phiên bản này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và lấy ý kiến của người dùng, mặc dù vậy nó vẫn được đánh giá khá cao, và rất được chờ đợi, nhất là khi đây là phiên bản miễn phí đầu tiên của McAfee Antivirus.

5. AVG AntiVirus Free


Cộng hòa Séc
AVG Antivirus Free là phần mềm diệt virus nổi tiếng đến từ nhà phát hành AVG tích hợp những công nghệ bảo mật hiện đại và tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho người dùng. Phiên bản diệt virus AVG Antivirus Free mới tốt hơn. Nó bao gồm cập nhật bảo mật thời gian thực, quét cho các vấn đề về phần mềm độc hại và hiệu suất, và thậm chí ngăn chặn quá trình tải các tệp độc hại trước khi chúng đến máy tính của bạn. Nó cũng có một thiết kế đơn giản, mới mẻ, hiển thị cho bạn chính xác cách bạn được bảo vệ. Tất cả điều này, và nó vẫn sẽ không làm chậm máy tính của bạn xuống!

6. Bkav Home và Bkav Home Plus

Việt Nam
BkavBkav
Bkav Home là phần mềm diệt virus miễn phí của Việt Nam, Bkav Home hỗ trợ những tính năng diệt virus miễn phí của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là hỗ trợ tính năng tự cảnh báo (Auto Protect) trên tất cả các hệ điều hành Windows.
Bkav Home Plus là phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến và tính năng cao cấp của Bkav để thay thế cho phiên bản Bkav Home có lịch sử hơn 16 năm. Với mục đích đem lại cho người sử dụng cảm giác an toàn nhất khi sử dụng máy tính, Bkav Home Plus là phần mềm diệt virus miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như: Cloud Computing (điện toán đám mây), Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…

7. Comodo Free Antivirus


Mỹ
Comodo Antivirus nói chung là Comodo Free Antivirus 10 nói riêng là 1 trong những phần mềm antivirus miễn phí tốt nhất cho máy tính. Comodo Antivirus đủ khả năng tìm và tiêu diệt các mối đe dọa từ virus, malware, spyware... tấn công máy tính. Nhờ công nghệ bảo mật thế hệ mới, Comodo Antivirus 10 sẽ quét mọi file nghi ngờ và xử lý nhanh chóng để máy tính luôn sạch sẽ, hoạt động nhanh và ổn định.

8. Microsoft Security Essentials (MSE)


Mỹ
Microsoft Security Essentials cung cấp tính năng bảo vệ theo thời gian thực cho máy tính tại nhà hoặc máy tính trong doanh nghiệp nhỏ của bạn nhằm chống lại vi rút, phần mềm gián đệp và phần mềm độc hại khác. Microsoft Security Essentials hoạt động ẩn trên nền một cách có hiệu quả, do vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows của mình như mong muốn mà không bị gián đoạn hay mất thời gian chờ lâu.
Hệ điều hành được Hỗ trợ: Windows 7, Windows Vista

9. BitDefender Antivirus Free Edition


Romania
Bitdefender Antivirus Free Edition là phần mềm diệt virus với khả năng hoạt động nhanh và không cần tương tác của người dùng. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng phát hiện và tiêu diệt malware vốn có ở những sản phẩm Bitdefender khác.

10. Panda Free Antivirus


Tây Ban Nha
Panda Free Antivirus là phần mềm diệt virus miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Ứng dụng này dựa trên nền tảng đám mây để nhanh chóng tìm, ngăn chặn virus, trojans, worms và các phần mềm độc hại khác mà không làm giảm hiệu suất máy tính.

11. Ad-Aware Free Antivirus+

Thụy Điển
Ad-Aware Free Antivirus+ là phần mềm diệt virus miễn phí được tích hợp liền mạch với một công cụ chống phần mềm gián điệp mạnh mẽ tạo nên lá chắn kiên cố bảo vệ máy tính trước các loại virus, trojan, dialer, rootkie, bot và tin tặc.


12. Amiti Free Antivirus

Slovakia
Amiti Antivirus là phần mềm diệt virus, phần mềm gián điệp và các mã độc hại trên máy tính với lá chắn thời gian thực mạnh mẽ kèm theo khả năng lên lịch quét cho trước phần mềm giúp bạn có thể bảo vệ máy tính hoàn hảo nhất, ngăn chặn những nguy cơ độc hại cho máy tính cá nhân tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ trên máy tính.

13. Baidu Antivirus

Trung Quốc
Baidu Antivirus là một ứng dụng chống virus đi kèm với một số công cụ được thiết kế để chống lại các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, và các mối đe dọa khác. Phần mềm có thể phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa tiềm năng (có thể bị chế độ bảo vệ thời gian thực bỏ qua), cũng như chống lừa đảo và bảo vệ máy tính trước các hacker.

Chú ý: Bạn chỉ nên chạy một phần mềm chống virus trên máy tại một thời điểm mà thôi. Các app antivirus sẽ đào sâu vào hệ thống để quản lí hoạt động của máy, kiểm tra các phần mềm trước khi chạy, scan những thứ bạn tải về hoặc những thiết bị ngoại vi được cắm vào PC.
Nếu bạn có nhiều hơn một app chống virus, chúng sẽ xung đột lẫn nhau trong quá trình hoạt động khiến máy có những "hành vi" lạ, thậm chí là bị khởi động lại hoặc màn hình xanh chết chóc. Một số thậm chí còn nhận phần mềm chống virus như là malware và cố gắng gỡ bỏ nó khỏi máy tính của bạn nữa.
Cũng chính vì điều này mà thông thường, khi cài các phần mềm diệt virus, bạn sẽ nhận được cảnh báo tương tự như những gì mình đã nói đến ở trên. Một số phần mềm, ví dụ như Avast, Kaspersky hay Norton, sẽ không cho bạn tiếp tục tiến hành cài nếu như chưa gỡ bỏ phần mềm antivirus đang có.

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây