Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

MaSi

Chuyến bay 1363 của Air Ontario và 405 của USAir


Chuyến bay 405 của USAir là chuyến bay thường xuyên theo lịch trình của hãng hàng không giữa sân bay LaGuardia ở Queens, New York, New York, và Cleveland, Ohio . Vào ngày 22 tháng 3 năm 1992, một chiếc USAir Fokker F28 , đăng ký N485US, đang bay trên đường bay, rơi vào tình trạng thời tiết xấu ở vị trí đảo ngược một phần ở vịnh Flushing , ngay sau khi rời khỏi LaGuardia. Các bánh xe cất cánh từ đường băng; tuy nhiên, chiếc máy bay không đạt được tốc độ cất cánh, bay chỉ vài mét so với mặt đất. Chiếc máy bay sau đó lui khỏi đường băng và va chạm nhiều chướng ngại vật trước khi rơi tại Vịnh Flushing, ngay bên ngoài đường băng. Trong số 51 người trên tàu, 27 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn, trong đó có thuyền trưởng và một thành viên phi hành đoàn.


Một tai nạn tương tự đã xảy ra ba năm trước năm 1989, khi chuyến bay 1363 của Air Ontario bị rơi ngay sau khi cất cánh tại sân bay Dryden Regional sau khi băng đã tích tụ trên cánh và khung máy bay. Trong số 69 hành khách và phi hành đoàn, 24 người đã thiệt mạng.


MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây