Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

MaSi

Chuyến bay 4590 của Air France

Chuyến bay 4590 của Air France

Chuyến bay 4590 của Air France là một lịch trình bay của phi cơ Concorde từ Sân bay quốc tế Charles de Gaulle gần Paris,Pháp, đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy tại Thành phố New York, New York và do Air France vận hành. Ngày 25 tháng 7 năm 2000, máy bay rơi tại Gonesse, Pháp. Một mảnh kim loại từ một chiếc máy bay khác bị rớt trên đường băng. Bánh xe máy bay Concorde lăn qua, bánh sau bên trái bị nổ lốp vì mảnh kim loại. Một mảnh cao su lớn sau vụ nổ lốp bắn vào dây điện ở cánh trái máy bay, cắt đứt sợi dây điện. Hai mảnh sợi dây điện chạm với nhau, tạo thành tia lửa. Đồng thời, lực va chạm cũng đã thổi bay đi nút giữ nhiên liệu, tràn ra nhiên liệu, đốt cháy tia lửa và tạo thành một ngọn lửa lớn. Ngọn lửa đốt cháy các bộ phận quan trọng của máy bay, làm cho nó rớt xuống một khách sạn ở Gonesse, giết chết 109 người trên máy bay, và 4 người ở khách sạn.

Chuyến bay có sự thuê bao của công công ty Peter Deilmann Cruises của Đức và tất cả hành khách trên đường để lên tàu du lịch MS Deutschland ở Thành phố New York cho một hành trình 16 ngày đến Nam Mỹ.


MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây