Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

MaSi

Yahoo Messenger chính thức bị khai tử từ 17/7/2018

Ngày 5 tháng 8 sẽ là ngày cuối cùng của Yahoo! Messenger - ứng dụng chat từng gắn bó với thế hệ trẻ 8x – 9x đời đầu. Sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng mạng xã hội khác như Skype, Zalo, Twitter hay điển hình nhất như Facebook đã khiến cho Yahoo! Messenger bộc lộ nhiều lỗi thời và dần đi vào quên lãng.


Hãng Yahoo cho biết thêm, hãng sẽ thay thế Yahoo Messenger bằng một nền tảng chat hoàn toàn mới. Người dùng sẽ không thể tải phần mềm Yahoo Messenger trên máy tính Windows và Mac mà chỉ cho phép người dùng sử dụng công cụ chat này trên di động, trên trang web trực tuyến và tích hợp vào hộp thư Yahoo Mail.

Trong vòng 20 năm qua, Yahoo Messenger đã có hàng trăm triệu người sử dụng. Tất nhiên, việc đóng cửa Messenger sẽ không ảnh hưởng đến các dịch vụ khác như Mail, Sport… Người dùng vẫn có thể sử dụng Yahoo ID để đăng nhập.

Khi các dịch vụ nhắn tin tức thời khác ngày một phát triển, đơn cử như Facebook Messenger, WhatsApp, Snapchat, WeChat… Yahoo Messenger ngày càng lụi tàn dần vì chậm thay đổi. Đáng chú ý, Oath cũng sắp đóng cửa AIM, ứng dụng nhắn tin của AOL vào tháng 10. Người dùng có thể tải về lịch sử trò chuyện trên Yahoo Messenger tại địa chỉ https://messenger.yahoo.com/getmydata.

Được ra mắt lần đầu tiên vào  năm 1998. Ngay khi ra đời, Yahoo Messenger phần mềm duy nhất có tinh năng chat trên máy tính trong nhiều năm liên tiếp. Ứng dụng này phổ biến trên hầu hết các hệ điều hành như: Windows, Mac đến Linux. Tuy nhiên, “đế chế” mà Yahoo Messenger nắm giữ đã dần bị sụp đổ bởi các ứng dụng chat khác như: Skype, Windows Live Messenger.... Đặc biệt, việc ra đời các mạng xã hội chính là “đòn sát thủ” khiến cho Yahoo lún sâu trong khủng hoảng mà hãng này đang phải cố gắng tìm cách vượt qua.

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây