Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

MaSi

Phần mềm DNS Jumper

Bên cạnh OpenDNS và Google Public DNS, DNS Jumper còn hỗ trợ chuyển DNS của ISP thành DNS của nhiều DNS server khác mà có thể bạn chưa biết. Chỉ với một cú click đã có thể duyệt web nhanh và bảo mật hơn.


Tối ưu hóa thời gian cần thiết để truy cập vào địa chỉ web là mong muốn của rất nhiều người. Một trong những ứng dụng có thể tìm thấy DNS tốt nhất để rút ngắn thời gian tải cho tất cả các trang web là DNS Jumper. Gói tiện ích nhỏ gọn này có một bộ tính năng tuyệt vời được truy cập và sử dụng thông qua giao diện người dùng thân thiện.

DNS (Domain Name System) là giao thức trên mạng Internet có thể biến những tên trang web mà con người hiểu được thành những địa chỉ dễ hiểu cho máy móc hay nói cách khác là những địa chỉ IP máy có thể đọc được. Trong một số trường hợp, người dùng có thể tăng tốc độ duyệt web, cải thiện bảo mật bằng cách thay thế các DNS được cung cấp.

Những tính năng của DNS Jumper:

- Vượt tường lửa, truy cập web bị chặn: Việc thay đổi DNS giúp người sử dụng dễ dàng vượt qua tường lửa và truy cập vào các trang bị chặn.
- Khởi động khi vào Windows: Khi người sử dụng khởi động máy tính thì DNS Jumper sẽ tự động khởi động cùng với Windows
- Tự động cập nhật: Phần mềm này cũng có chức năng tự cập nhật khi bạn kết nối với máy tính.
- Hỗ trợ đa hệ điều hành: Bên cạnh việc hỗ trợ hệ điều hành phổ biến là Windows thì phần mềm này còn hỗ trợ trên các hệ điều hành khác như: Mac OSX, Linux..
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: DNS Jumper hỗ trợ một số ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, Đức.
- Thay đổi DNS nhanh: Song song với việc tự khởi động cùng với Windows, phần mềm này cũng hỗ trợ thay đổi DNS rất nhanh giúp người dùng có thể cập nhật được những DNS mới.
- Sao lưu và phục hồi thiết lập: Bên cạnh việc cập nhật những DNS mới, việc thiết lập cấu hình DNS cũng khá quan trọng, trong đó tiện ích này hỗ trợ bạn sao lưu và phục hồi những thiết lập ban đầu hoặc những thiết lập cấu hình mà bạn mong muốn.

Tải về

Link trang chủ

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây