Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

MaSi

Phần mềm Your Uninstaller

Your Uninstaller là công cụ hữu ích và tuyệt vời trong việc gỡ bỏ các cài đặt phần mềm lỗi thời trên máy tính, giúp bạn loại bỏ những nhanh chóng những thành phần không cần thiết, giải phóng không gian cho ổ cứng. Your Uninstaller còn thực hiện quét toàn bộ hệ thống sau khi hoàn tất việc gỡ ứng dụng, bạn cũng có thể kết hợp cùng các công cụ làm sạch khác để nâng cao hiệu quả gỡ cài đặt.

Các tính năng chính

1. Gỡ bỏ sạch sẽ
Trình gỡ bỏ mặc định của 1 phần mềm sẽ không gỡ bỏ hoàn toàn, mà giữ lại các file config, file logs,… (để nếu bạn có cài đặt lại thì sẽ áp dụng cấu hình như trước đây từng dùng). Sử dụng Your Uninstaller 7.5 để gỡ bỏ phần mềm, sẽ giúp bạn xóa sạch chúng – các file còn xót lại & dọn dẹp registry.
2. Gỡ bỏ nhanh chóng!
Chỉ vài cú nhấp chuột là bạn đã có thể gỡ bỏ phần mềm, dọn dẹp file rác & registry, tiến trình hoạt động diễn ra nhẹ, nhanh
3. Quản lý chương trình của bạn
Hỗ trợ tạo nhóm cho các phần mềm, sắp xếp theo kích thước, thay đổi biểu tượng, để lại ghi chú, khóa phần mềm, sao lưu registry.
4. Công nghệ mới nhất
Your Uninstaller! hoạt động tốt trên Windows 10, bộ nhớ cache cùng với giao diện người dùng hiện đại, mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Tải về

Kích hoạt:

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây