Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

MaSi

Hướng dẫn cách bật flash trên Firefox

Để giữ trải nghiệm duyệt web của bạn nhanh, đáng tin cậy và an toàn, Firefox sẽ không kích hoạt các plugin theo mặc định. Thay vào đó, Firefox cho phép bạn chọn có hay không cho phép plugin chạy trên trang web.

Nếu Firefox chặn plugin, thay vì nhìn thấy nội dung, bạn sẽ thấy một thông báo nhắc bạn nhấp để chạy plugin, chẳng hạn như Adobe Flash.


Trên một số trang web, bạn sẽ chỉ thấy một hình chữ nhật trống và biểu tượng thông báo plugin sẽ xuất hiện ở phía bên trái của thanh địa chỉ. Nếu bạn nhấp vào tin nhắn hoặc biểu tượng thông báo để kích hoạt plugin, Firefox sẽ nhắc bạn với các tùy chọn sau:


- Cho phép : Chỉ kích hoạt Flash cho một lần truy cập. Để tự động kích hoạt Flash cho các lượt truy cập về sau vào trang web đó, hãy chọn ô Ghi nhớ quyết định này.

- Không cho phép : Loại bỏ lời nhắc thông báo mà không kích hoạt Flash.

Nếu bạn nhấp để kích hoạt và cho phép plugin, nội dung bị thiếu sẽ tải bình thường. (Nếu không, hãy nhấp vào nút tải lại trên thanh công cụ để tải lại trang và thử lại.)

Lưu ý:

1. Nếu bạn đang sử dụng một trang web đáng tin cậy như một trang web đặc biệt cho công việc hoặc trường học của bạn, bạn có thể cảm thấy đủ an toàn để kích hoạt một plugin để xem nội dung của trang web.
2. Luôn kích hoạt plugin (không được khuyến nghị) : Bạn cũng có thể đặt plugin để luôn kích hoạt bằng cách nhập about: addons trên thanh địa chỉ và đặt plugin thành Luôn kích hoạt trong menu thả xuống của nó. Plugin sẽ tự động chạy và bạn sẽ không nhận được thông báo "Chạy Adobe Flash".

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây