Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

MaSi

Phần mềm Avast Internet Security

Avast Internet Security 2018 giúp bảo mật nội dung, mua sắm và tài khoản, giao dịch ngân hàng an toàn khi bạn kết nối Internet. Công nghệ dò tìm virus thông minh của Avast Internet Security 2018 giúp bảo vệ thông tin cá nhân, tăng cường thêm lớp bảo mật chống ransomware - mã độc tống tiền, nhằm bảo vệ file và ảnh cá nhân quan trọng.



Avast Internet Security có tất cả tính năng của Avast Pro Antivirus, cộng với chế độ quét thông minh, tường lửa, bộ lọc thư rác và nhiều tính năng khác sẽ giúp người dùng bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính của mình.

Tải Avast Internet Security để ngăn chặn Virus Online, chống phần mềm gián điệp hiệu quả.

Tính năng nổi bật của Avast Internet Security

Dành cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư chặt chẽ hơn
Đăng dòng Tweet về những suy nghĩ của bạn, mua sắm, hoặc giao dịch ngân hàng an toàn và "thích" - bất cứ điều gì bạn thích. Khả năng phát hiện mối đe dọa thông minh của Internet Security đảm bảo an toàn cho thông tin nhận dạng của bạn trên mạng và giờ đây còn có thêm một lớp bảo vệ chống phần mềm tống tiền cho các tập tin và ảnh quan trọng nhất của bạn.

Không cho kẻ cắp tống tiền lại gần tập tin của bạn
Các tin tặc yêu cầu số tiền trung bình $643 từ nạn nhân của phần mềm tống tiền. Internet Security giờ đây sẽ cách ly các tập tin & ảnh riêng tư của bạn để tránh bị mã hóa và giữ làm tin.

Tránh trang web giả
Tin tặc có thể dễ dàng tạo bản sao y như trang web ngân hàng chính thống để đánh cắp thông tin đăng nhập và mật khẩu của bạn. Internet Security mã hóa dữ liệu để thông tin của bạn luôn an toàn.

Phát hiện email lừa đảo
Các email lừa đảo ngày nay không rõ ràng như kiểu “bạn đã trúng xổ số”. Internet Security ngăn đoạn văn bản và người gửi khác thường.

Tạo Tường lửa cho dữ liệu của bạn
Dữ liệu có trên máy tính cá nhân của bạn là điểm mấu chốt để tìm ra kẻ trộm. Tường lửa của Internet Security là công cụ bảo vệ mạnh mẽ bạn cần để ngăn tin tặc tấn công.
Internet Security cung cấp nhiều lớp bảo vệ để bảo vệ an toàn cho bạn và giúp thiết bị chạy trơn tru. Tất cả các tính năng lên dưới đều có trong phần mềm Internet Security.

CỤ THỂ HƠN

NGĂN NGỪA

Tường lửa
Chặn đứng tin tặc bằng tính năng bảo mật thiết yếu này, giúp theo dõi và kiểm soát các nội dung vào và ra khỏi máy tính của bạn.

Chống thư rác
Tránh thư rác và các nội dung độc hại khác để bạn có thể tập trung vào email thực sự quan trọng.

Trang web Thực
Bảo vệ chính bạn khỏi tin tặc, những kẻ tìm cách tấn công các cài đặt DNS (Hệ thống Tên Miền) của bạn, chuyển hướng bạn đến các trang giả mạo và đánh cắp thông tin ngân hàng chi tiết của bạn.

Trình theo dõi Wi-Fi
Tự động phát hiện điểm yếu trong Wi-Fi tại nhà của bạn và những kẻ lạ mặt bám theo trên mạng.

BẢO VỆ

Lá chắn virus Thông minh
Phát hiện và chặn các virus, malware, phần mềm gián điệp, phần mềm tống tiền và lừa đảo. Chúng tôi sử dụng phân tích thông minh để ngăn chặn các mối đe dọa trước khi chúng ảnh hưởng đến bạn.

CyberCapture
Tự động gửi các tập tin khả nghi để phân tích trên đám mây và đưa ra một biện pháp cho toàn bộ người dùng Avast nếu tập tin là mối đe dọa.

Lá chắn Hành vi
Nhận thức và chặn các mẫu hành động khả nghi để bảo vệ tất yếu trước các mối đe dọa và phần mềm tống tiền chưa biết.

Quét Thông minh
Tìm tất cả các kẽ hở cho phép malware xâm nhập vào, từ các cài đặt và mật khẩu không an toàn đến các phần bổ trợ khả nghi và phần mềm lỗi thời.

Lá chắn Phần mềm tống tiền
Ngăn chặn phần mềm tống tiền và các ứng dụng không đáng tin khác thay đổi, xóa hoặc mã hóa ảnh và tập tin cá nhân của bạn.

Hộp cát
Kiểm tra và tiếp xúc với các tập tin khả nghi trong môi trường an toàn trước khi bạn cho phép tập tin chạy trên máy tính, đảm bảo chúng không làm hư hỏng máy tính của bạn.

QUYỀN RIÊNG TƯ

Passwords
Khóa tất cả tài khoản của bạn bằng một mật khẩu bảo mật. Chúng tôi sẽ quản lý các mật khẩu khác cho bạn để bạn có thể đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

CHƯA ĐỦ? CHÚNG TÔI CÓ THÊM

Chế độ Bị động
Bạn muốn sử dụng một lá chắn virus khác nhưng vẫn thích tính năng của Avast? Hãy chuyển Avast sang chế độ bị động: chúng tôi vẫn sẽ ở đó khi bạn cần chúng tôi.

Chế độ Không làm phiền
Bất cứ khi nào bạn chơi trò chơi, xem phim hay hiển thị toàn màn hình để thuyết trình, chúng tôi sẽ cách ly thông báo gây mất tập trung. (Trước là Chế độ Trò chơi)

Browser Cleanup
Loại bỏ các thanh công cụ, phần bổ trợ và phần mở rộng khác trên trình duyệt được cài đặt mà bạn không biết.

Tài khoản Avast
Tất cả các thiết bị được Avast bảo vệ của bạn đều ở một chỗ thuận tiện. Quản lý giấy phép, định vị thiết bị di động và dễ dàng đảm bảo luôn ngăn nắp gọn gàng.

Hỗ trợ trong sản phẩm

Bạn gặp vấn đề với sản phẩm Avast? Bạn không cần phải tìm kiếm hỗ trợ ở đâu xa. Chỉ cần gửi tin nhắn cho chúng tôi từ Internet Security của bạn.
Yêu cầu hệ thống
Chúng tôi không có yêu cầu cao. Tất cả những gì bạn cần là một máy tính cá nhân có hệ điều hành Windows 10, 8.1, 8, 7, Vista hoặc XP SP3*, RAM 256 MB trở lên và 1,5 GB dung lượng ổ đĩa cứng chưa. Chỉ có vậy.
* Cả phiên bản 32 và 64 bit đều không bao gồm các phiên bản Starter và RT.

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

2 nhận xét

Viết nhận xét

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây