Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

MaSi

Phần mềm TeamViewer

TeamViewer là phần mềm thiết lập kết nối đến và đi từ xa cho hỗ trợ theo thời gian thực hoặc truy cập vào máy tính khác. Tham gia họp và thuyết trình, trò chuyện với người khác hoặc nhóm khác cũng như thực hiện gọi video.

Ưu điểm của TeamViewer

Tiết kiệm thời gian và chi phí
Hỗ trợ, trợ giúp, tương tác và cộng tác với mọi người. Trao đổi thông tin. Truy cập và sử dụng công nghệ. Một công cụ có khả năng hoạt động như thể tất cả mọi người ở chung một chỗ mà không tốn thời gian và chi phí đi lại.
Với TeamViewer, bạn có tất cả mọi thứ mình cần ngay trước mặt.

Tập trung vào công việc, không để công việc tồn đọng
Giải quyết vấn đề từ xa hoặc kết nối khách hàng và đồng nghiệp với nhau mà không cần nhiều bước phức tạp hoặc thời gian chuẩn bị khó khăn.
TeamViewer dành riêng cho hoạt động của bạn trên mọi thiết bị một cách nhanh chóng.

Bảo mật và mạnh mẽ
TeamViewer cho phép bạn làm những gì mình muốn mà không gặp bất kỳ rắc rối và lo ngại nào.
Dữ liệu cá nhân, hội thoại riêng tư và họp riêng theo cách như vậy.
Tính năng
Đơn giản thanh lịch và hỗ trợ từ xa, truy cập từ xa, cộng tác trực tuyến và các cuộc họp cực kỳ nhanh chóng; đây là những công cụ cho một thế giới kết nối với nhau chỉ giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.

Một số tính năng chính

Đơn giản thanh lịch và hỗ trợ từ xa, truy cập từ xa, cộng tác trực tuyến và các cuộc họp cực kỳ nhanh chóng; đây là những công cụ cho một thế giới kết nối với nhau chỉ giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn.

Gửi và chuyển file trực quan
Tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm thời gian thiết lập, quản lý chuyển đổi tập tin giữa các thiết bị an toàn, luôn nắm rõ file đang được chuyển đổi trên từng thiết bị cũng như kiểm soát quá trình chặt chẽ.
Truy cập thư mục gần đây để nhanh chóng xác định file cần thiết, file xếp hàng chờ và xem quá trình chuyển đổi trên UI đã được đại tu.

Quản lý dữ liệu quan trọng
Tiến hành bảo trì hay nâng cấp quan trọng hiệu quả hơn, nhanh chóng tìm thấy và hoạt động trên các thiết bị đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà không cần phải tốn thời gian phân tích thiết bị đang quản lý.
Xem tên máy tính, hệ điều hành, bộ vi xử lý, RAM từng thiết bị trên bảng quản lý của TeamViewer mà không cần phải thiết lập kết nối từ xa.

Tự động phân công nhiệm vụ
TeamViewer 13 giúp tiết kiệm thời gian giao nhiệm vụ tới các thành viên trong đội để ai cũng có thể bắt đầu ngay công việc quan trọng, không bị trì hoãn bởi bất cứ điều gì.
Người dùng giao nhiệm vụ trong các module tùy chỉnh. Yêu cầu dịch vụ mới từ những module này sau đó sẽ tự động chuyển tới người dùng liên quan.

Tải về và thông tin thêm

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây