Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

MaSi

Phần mềm Microsoft Mathematics 4.0

Microsoft Mathematics có nhiều chức năng được thiết kế để giúp cho việc giải các bài toán về Toán, Khoa học và các vấn đề liên quan đến kĩ thuật. Ứng dụng có những công cụ như vẽ đồ thị và đổi đơn vị, giải tam giác. Chương trình cũng hỗ trợ giải phương trình, cung cấp cách giải từng bước chi tiết cho một số phương trình đơn giản, một tính năng thực sự có ích đối với những học sinh đang học những kĩ năng về giải phương trình.

Các chức năng

Về chức năng Microsoft Mathematics có 2 phần chính, đó là WorksheetGraphing. Trong đó Worksheet là cách trình bày bài toán dưới dạng các bước làm với các cách khác nhau, còn Graphing là phương pháp vẽ đồ thị của các phương trình.

Microsoft Mathematics không chỉ có khả năng nhập thông tin từ bàn phím mà nó còn cho phép người dùng có thể sử dụng chế độ Ink để viết phương trình toán học bằng chuột. Tuy nhiên chức năng này không được đánh giá cao do khả năng tự động nhận diện còn kém.

Chức năng vẽ đồ thị của Micorsoft Mathematics thực sự rất hữu dụng khi bạn hoàn toàn có thể nhập vào các phương trình và hệ phương trình phức tạp với 2 ẩn (2D) hay 3 ẩn (3D). Và từ đồ thị chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được nghiệm của chúng mà không cần mất công tính toán theo các công thức toán học của phần Worksheet.

Ngoài các tính năng toán học giống như các phần mềm Toán học khác, ưu điểm vượt trội của Microsoft Mathematics là cho phép:
- Soạn thảo các kí tự, công thức Toán học và Khoa học như trong MS Word 2007
- Copy and paste mã lệnh qua lại giữa hai phần mềm

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu tối thiểu Yêu cầu đề nghị
CPU Pentium 500 MHz hoặc tương đương Pentium 1 GHz hoặc tương đương
Hệ điều hành Windows 7, Windows Server 2003 Service Pack 2, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2008 Service Pack 2, Windows Vista Service Pack 2, Windows XP Service Pack 3
RAM 256 MB 512 MB
Ổ cứng 65 MB trống
Đồ hoạ VGA-capable hoặc video card VGA-capable hoặc video card
tốt hơn với độ phân giải 640x480 tốt hơn với độ phân giải 1024x768
Yêu cầu khác .NET Framework 3.5 SP1 hoặc cao hơn

Tải về

Từ phiên bản 4.0 của phần mềm được Microsoft phát hành miễn phí và có thể tải về tại:

Hướng dẫn sử dụng phần mềm

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây