Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

MaSi

Phần mềm Recuva

Phần mềm Recuva hỗ trợ khôi phục dữ liệu hiệu quả trên PC. Sử dụng Recuva, người dùng hoàn toàn có thể lấy lại các file dữ liệu đã mất thuộc nhiều định dạng khác nhau như file ảnh jpg, file video mp4, flv, các file văn bản word, excel ... Đặc biệt Recuva lại là phần mềm miễn phí, với tốc độ phục hồi khá nhanh.


Sở hữu phần mềm Recuva giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời để khôi phục dữ liệu, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Recuva có tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh, người dùng có thể lấy lại bất cứ file nào mà mình mong muốn. Recuva được đánh giá là phần mềm miễn phí hiệu quả nhất trong những phần mềm có cùng tính năng với mình. Tốc độ khôi phục dữ liệu nhanh chóng, không làm mất thời gian của người dùng, hầu hết các định dạng dữ liệu phổ biến cùng các thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, thẻ nhớ ... đều được Recuva hỗ trợ đắc lực

Tính năng của phần mềm Recuva 1.53

1. Phục hồi tập tin trên hệ thống máy tính hiệu quả:
Ít nhất một lần sử dụng máy tính hoặc thậm chí là rất nhiều lần bạn lỡ tay xóa mất file dữ liệu trên hệ thống. Khi đó, bạn sẽ có thể phải tải lại hoặc thiết kế cũng như soạn thảo lại văn bản ...  điều nay làm tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Với việc tải recuva, vấn đề đó của bạn đã được giải quyết. Recuva sẽ  hỗ trợ bạn phục hồi lại các tập tin hình ảnh, âm thanh, văn bản, ... và cả email. Với việc quét toàn bộ ổ cứng và tìm kiếm các file dữ liệu bị xóa, từ đó bạn có thể lựa chọn từng file hoặc tất cả để phục hồi lại

2. Phục hồi file từ ổ đĩa bị hỏng hay đã bị format:
Recuva cung cấp tính năng vượt trội hơn cho người dùng khôi phục những dữ liệu trên ổ cứng không may bị hỏng hoặc bị format. tải recuva và sử dụng cho phép bạn quét toàn bộ các phân vùng trên ổ cứng để tìm ra danh sách file dữ liệu trước đó và giúp bạn khôi phục lại hoàn toàn.

3. Khôi phục những email đã bị xóa:
Tiện ích giúp bạn cứu lại những email trên các ứng dụng: Outlook Express, Windows Live Mail, hay Mozilla Thunderbird. Nhờ đó các email đến, email gửi đi, email nháp được phục hồi hoàn toàn bằng Recuva. Sau khi quá trình hoàn tất, người dùng nhận được toàn bộ email được khôi phục lưu trong file nén .Zip. Và bây giờ bạn chỉ cần sử dụng phần mềm giải nén để xem file dữ liệu của mình.

4. Khôi phục dữ liệu từ thẻ nhớ, máy nghe nhạc, thiết bị lưu trữ ngoài và những bản nhạc đã bị xóa trong iPad:
Đây là tính năng được phát triển mạnh mẽ của Recuva, tiện ích không chỉ hỗ trợ người dùng phục hồi dữ liệu trên máy tính mà còn có khả năng khôi phục những dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ ngoài, thẻ nhớ, máy ảnh, máy nghe nhạc và cả file nhạc trên iPod.

5. Khôi phục tài liệu văn bản Word chưa được lưu.

6. Tìm kiếm các tập tin bị "chôn vùi"
Đối với những người khó tìm tệp, Recuva có chế độ quét sâu nâng cao giúp quét các ổ đĩa của bạn để tìm bất kỳ dấu vết nào của tệp bạn đã xóa.

7. Xóa an toàn các tập tin mà bạn muốn xóa vĩnh viễn:
Ngoài khả năng khôi phục dữ liệu, Recuva còn cung cấp cho người dùng khả năng xóa vĩnh viễn tập tin mà không có khả năng phục hồi lại được bằng bất kỳ phần mềm nào vì vậy hãy nhanh tay tải recuva để có thể xóa file bạn không muốn sử dụng một cách vĩnh viễn. Sở dĩ có tính năng này vì tiện ích muốn giúp người dùng yên tâm hơn trong việc bảo mật tuyệt đối với các dữ liệu riêng tư mà không muốn bị người khác biết.

Tải về

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây