Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

MaSi

Chèn trực tiếp dữ liệu Dropbox vào Gmail

Dịch vụ lưu trữ Dropbox vừa tung ra một tiện ích mới cho người dùng trình duyệt web Chrome, theo đó giúp người dùng dễ dàng gửi/nhận dữ liệu dung lượng lớn thông qua Gmail.


Bằng cách chèn thêm dịch vụ này vào Gmail của chúng ta, việc gửi dữ liệu, đính kèm file sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, giới hạn không gửi file quá 25MB của Gmail sẽ không còn là vấn đề. Tuy nhiên, hiện nay, tính năng này chỉ được phát triển thành tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome.
Để khai thác tiện ích này, yêu cầu máy tính của người dùng phải kết nối internet và cài sẵn trình duyệt web Chrome.

Bạn có thể cài đặt add-on tại:
https://chrome.google.com/webstore/detail/dropbox-for-gmail/dpdmhfocilnekecfjgimjdeckachfbec?sid=p8Chhs&hl=vi

Cách chèn: Bấm vào nút soạn thư mới trên Gmail (Compose), thực hiện thao tác soạn nội dung thư, nếu muốn gửi một tập tin có dung lượng lớn cho bạn bè (tập tin này đã được lưu sẵn trong dịch vụ lưu trữ Dropbox), người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng của Dropbox nằm kế bên nút Send như hình ảnh.

Với cách làm này, người dùng có thể chuyển cho bạn bè những tập tin đính kèm có dung lượng lớn hơn 25 MB mà Gmail đã quy định.

MaSi

Giới thiệu về MaSi

Chúng tôi thành lập trang web này để giúp đỡ mọi người phần nào về các thông tin, thủ thuật máy tính cũng như trong học tập. Chúc mọi người có trải nghiệm vui vẻ ♫ Trân trọng, admin MS.

Theo dõi MASI BLOG qua email :

Quảng cáo ở đây
Quảng cáo ở đây